Xử lý đối với công chức, viên chức không tham gia tổ chức nhưng có vi phạm về quy chế thi THPT 2020

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 22/06/2020

Công chức, viên chức không tham gia tổ chức kỳ thi THPT 2020 nhưng có các hành vi vi phạm về quy chế thi THPT có bị xử lý hay không?

    • Căn cứ theo Khoản 2 Điều 53 Quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông ban hành kèm theo Thông tư 15/2020/TT-BGDĐT' onclick="vbclick('6C70D', '324906');" target='_blank'>Thông tư 15/2020/TT-BGDĐT việc xử lý các công chức, viên chức có vi phạm về quy chế thi nhưng không thuộc thành phần tổ chức kỳ thi THPT 2020 thì bị xử lý như sau:

      "Công chức, viên chức không tham gia tổ chức thi nhưng có các hành động như: Thi hộ, tổ chức lấy đề thi ra và đưa bài giải vào cho thí sinh, đưa thông tin sai lệch gây ảnh hưởng xấu đến kỳ thi, gây rối làm mất trật tự tại khu vực thi sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính và đề nghị buộc thôi việc".

      Trên đây là quy định về việc xử lý các công chức, viên chức không tham gia công tác tổ chức kỳ thi THPT nhưng có vi phạm về quy chế thi THPT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn