Yêu cầu kiến thức và kỹ năng đối với các hình thức tổ chức dạy học tiếng Khmer trong Chương trình bồi dưỡng

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 11/09/2017

Yêu cầu kiến thức và kỹ năng đối với các hình thức tổ chức dạy học tiếng Khmer trong Chương trình bồi dưỡng được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Vân Trang hiện đang sống và làm việc tại Biên Hòa. Tôi đang tìm hiểu về hoạt động giáo dục đối với đồng bào dân tộc thiểu số. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi yêu cầu kiến thức và kỹ năng đối với các hình thức tổ chức dạy học tiếng Khmer trong Chương trình bồi dưỡng được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

    • Yêu cầu kiến thức và kỹ năng đối với các hình thức tổ chức dạy học tiếng Khmer trong Chương trình bồi dưỡng được quy định tại Mục V Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Khmer ban hành kèm theo Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, theo đó:

      Kiến thức: Hiểu tác dụng và cách thức vận dụng các hình thức tổ chức dạy học vào thực tiễn dạy học tiếng Khmer.

      Kỹ năng: Có kỹ năng vận dụng các hình thức tổ chức dạy học vào dạy học các kiểu bài học tiếng Khmer: Bài hình thành tri thức mới, bài luyện tập, bài ôn tập, bài kiểm tra.

      Trên đây là tư vấn về yêu cầu kiến thức và kỹ năng đối với các hình thức tổ chức dạy học tiếng Khmer trong Chương trình bồi dưỡng. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chào thân ái và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn