Các phương tiện thủy nội địa không được phép nhập khẩu

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 01/06/2017

Các phương tiện thủy nội địa nào không được phép nhập khẩu? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Hoàng Anh hiện đang sống và làm việc tại Cần Thơ. Tôi đang tìm hiểu hiểu về việc nhập khẩu các phương tiện thủy nội địa. Tôi muốn biết các phương tiện thủy nội địa nào không được phép nhập khẩu? Vấn đề này được quy định tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

    • Các phương tiện thủy nội địa không được phép nhập khẩu được quy định tại Khoản 2 Điều 5 Nghị định 111/2014/NĐ-CP quy định niên hạn sử dụng của phương tiện thủy nội địa và niên hạn sử dụng của phương tiện thủy được phép nhập khẩu, theo đó:

      Không được phép nhập khẩu tàu thủy lưu trú du lịch ngủ đêm, nhà hàng nổi, khách sạn nổi vỏ gỗ và các phương tiện thủy không đủ căn cứ xác định được năm đóng phương tiện.

      Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về các phương tiện thủy nội địa không được phép nhập khẩu. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị định 111/2014/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn