Cờ hiệu ưu tiên của xe quân sự làm nhiệm vụ khẩn cấp

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/07/2018

Khi tham gia giao luôn phải tuân thủ luật và an toàn giao thông, ngoài ra còn phải chủ ý đến tín hiệu của phương tiện được ưu tiên. Đó là một việc vô cùng quan trọng khi tham gia giao thông. Tôi hiện đang tìm hiểu về tín hiệu của xe được quyền ưu tiên. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi cờ hiệu ưu tiên của xe quân sự làm nhiệm vụ khẩn cấp được quy định như thế nào? Hy vọng anh/chị giải đáp giúp tôi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn! 

Thu Hiền - Tiền Giang

    • Cờ hiệu ưu tiên của xe quân sự làm nhiệm vụ khẩn cấp được quy định tại Khoản 1 Điều 12 Nghị định 109/2009/NĐ-CP về tín hiệu của xe được quyền ưu tiên, theo đó:

      Cờ hình tam giác cân, cạnh đáy rộng 23 cm, đường cao 37 cm, nền cờ màu đỏ, giữa cờ có hình quân hiệu và mũi tên màu vàng, hai bên cạnh có tua vàng dài 3,5 cm; cán cờ cao 50 cm, đường kính cán cờ 1,5 cm.

      Trên đây là tư vấn về cờ hiệu ưu tiên của xe quân sự làm nhiệm vụ khẩn cấp. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Nghị định 109/2009/NĐ-CP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn