Định mức cho hoạt động trực tiếp quy hoạch có tính kỹ thuật trong GTVT

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 20/12/2021

Cho tôi hỏi, đối với hoạt động trực tiếp và gián tiếp với quy hoạch có tính kỹ thuật trong lĩnh vực giao thông vận tải bao gồm những nội dung nào? Mong được hỏi theo quy định mới nhất.

    • Căn cứ theo Điều 6, Điều 7 Thông tư 33/2021/TT-BGTVT quy định về định mức cho hoạt động trực tiếp và gián tiếp với quy hoạch có tính kỹ thuật trong lĩnh vực giao thông vận tải như sau:

      1. Định mức cho hoạt động trực tiếp

      - Định mức cho hoạt động trực tiếp lập quy hoạch kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ được quy định tại Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư này.

      - Định mức cho hoạt động trực tiếp lập quy hoạch tuyến đường sắt và quy hoạch ga đường sắt được quy định tại Phụ lục II và Phụ lục III ban hành kèm theo Thông tư này.

      - Định mức cho hoạt động trực tiếp lập quy hoạch cảng hàng không, sân bay được quy định tại Phụ lục IV ban hành kèm theo Thông tư này.

      - Định mức cho hoạt động trực tiếp lập quy hoạch chi tiết nhóm cảng biển, bến cảng, bến phao, khu nước, vùng nước; quy hoạch chi tiết phát triển vùng đất, vùng nước cảng biển và quy hoạch phát triển hệ thống cảng cạn được quy định tại Phụ lục V, Phụ lục VI và Phụ lục VII ban hành kèm theo Thông tư này.

      - Đối với các hoạt động không thuộc quy định tại khoản 1, khoản 2, khoản 3 và khoản 4 Điều này (khảo sát hiện trường, thực địa, điều tra giao thông, mua tài liệu, dữ liệu, bản đồ, thuê, khấu hao trang thiết bị, in sao tài liệu) được xác định theo khối lượng cần thiết, phù hợp với điều kiện thực tế khi lập dự toán chi phi.

      2. Định mức cho hoạt động gián tiếp

      - Định mức cho hoạt động gián tiếp lập, thẩm định, phê duyệt, công bố quy hoạch bao gồm các hoạt động:

      + Lựa chọn tổ chức tư vấn;

      + Tổ chức hội nghị, hội thảo, tọa đàm, tham vấn, lấy ý kiến;

      + Tổ chức thẩm định;

      + Phê duyệt quy hoạch;

      + Khảo sát thực tế;

      + Công bố quy hoạch;

      + Quản lý chung.

      - Định mức chi tiết cho từng hoạt động gián tiếp quy định tại khoản 1 Điều này được xác định theo khối lượng cần thiết trong nhiệm vụ lập quy hoạch.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn