Giải quyết tai nạn ô tô

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/09/2016

Thưa Luật  sư, Người lái xe ô tô của tôi đã đâm vào xe ô tô của ông T . Sau đó tôi đã mang xe cuả ông T đi sửa trong hợp đồng sửa xe là 70 triệu ( có danh sách thiết bị sửa chữa đi kèm )sau khi sửa xong xe ông T đã làm việc với chủ xưởng yêu câu thay thêm một số thiết bị không có trong danh sách và yêu cầu chúng tôi phải trả tiền, chúng tôi không đồng ý sau đó ông T đã lấy xe ra khỏi xưởng . Tôi yêu cầu công an giải quyết nhưng đến nay đã 3 tháng và công an yêu cầu chúng tôi phải bồi thường xong cho ông T thì công anmới giải quyết . bây giờ tôi muốn công an giải quyết cho tôi thì phải làm đơn đến đâu ? Trân trọng!

    • Bạn cần làm đơn yêu cầu Cơ quan CA ra văn bản kết luận có hay không việc khởi tố vụ án.
      Nếu không khởi tố thì phải làm thủ tục trả lại xe/ vấn đề bồi thường dân sự không thuộc trách nhiệm giải quyết của Cơ quan CA.

      Nếu không được chấp nhận hoặc trả lời đơn/ bạn có thể khiếu nại ở cấp cao hơn - (huyện/ quận ===> thanh tra CA Thành phố.)

      Nếu có thiệt hại xảy ra cho bạn do quá trình giam giữ xe/ bạn có thể làm đơn khởi kiện yêu cầu cơ quan CA bồi thường.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn