Giấy phép kiểm soát an ninh nội bộ trong hàng không là gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 21/10/2016

Giấy phép kiểm soát an ninh nội bộ trong hàng không là gì? Và được quy định cụ thể ở đâu? Chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật, em tên là Trần Nghiên Hy, quê ở Đồng Nai. Mail của em là hy***@gmail.com. Em đang tìm hiểu về hoạt động hàng không dân dụng và có một câu hỏi muốn nhờ Ban biên tập tư vấn giúp: Giấy phép kiểm soát an ninh nội bộ là gì? Rất mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn.

    • Khái niệm Giấy phép kiểm soát an ninh nội bộ trong hàng không đã được quy định cụ thể tại Khoản 11 Điều 4 Nghị định 92/2015/NĐ-CP về an ninh hàng không.

      Theo đó, Giấy phép kiểm soát an ninh nội bộ trong hàng không được hiểu là:t ài liệu xác nhận phương tiện được phép vào, hoạt động trong khu vực hạn chế riêng của đơn vị, doanh nghiệp tại cảng hàng không, sân bay và nơi có công trình, trang bị, thiết bị hàng không.

      Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về khái niệm Giấy phép kiểm soát an ninh nội. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 92/2015/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn