Giấy phép vận chuyển hàng hóa nguy hiểm bị rách thì có được cấp lại không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 02/06/2021

Do bất cẩn nên mình lỡ làm giấy phép vận chuyển hàng hóa nguy hiểm bị rách góc. Không biết trường hợp này có được cấp lại hay không? Và hồ sơ cần những gì?

    • Giấy phép vận chuyển hàng hóa nguy hiểm bị rách thì có được cấp lại không?
      (ảnh minh họa)
    • Theo Khoản 4 Điều 17 Nghị định 42/2020/NĐ-CP' onclick="vbclick('6B428', '343004');" target='_blank'>Điều 17 Nghị định 42/2020/NĐ-CP quy định về hồ sơ đề nghị cấp, cấp lại Giấy phép vận chuyển hàng hóa nguy hiểm, trong đó:

      Hồ sơ cấp lại Giấy phép khi có sự thay đổi liên quan đến nội dung của Giấy phép hoặc Giấy phép bị mất, bị hỏng, bị thu hồi hoặc bị tước bao gồm:

      - Giấy đề nghị cấp lại Giấy phép vận chuyển hàng hóa nguy hiểm;

      - Hồ sơ chứng minh sự thay đổi về thông tin (trong trường hợp có sự thay đổi liên quan đến nội dung) hoặc giấy tờ, tài liệu chứng minh việc khắc phục vi phạm (trong trường hợp bị thu hồi hoặc bị tước quyền sử dụng Giấy phép).

      Căn cứ quy định trên, trường hợp của anh Giấy phép vận chuyển hàng hóa nguy hiểm bị rách góc thì được xem là bị hỏng. Do đó, anh có thể chuẩn bị hồ sơ như trên để được cấp lại Giấy phép.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn