Hồ sơ đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh cảng hàng không theo Thông tư 30

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 25/11/2020

Theo Thông tư 30 thì hồ sơ đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh cảng hàng không gồm những gì? Cảm ơn.

    • Theo quy định tại Khoản 9 Điều 1 Thông tư 30/2020/TT-BGTVT' onclick="vbclick('6FCD8', '331813');" target='_blank'>Điều 1 Thông tư 30/2020/TT-BGTVT (Có hiệu lực từ 15/01/2021) thì nội dung này được quy định như sau:

      Cá nhân, tổ chức đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh cảng hàng không gửi 01 bộ hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu chính hoặc bằng các hình thức phù hợp khác đến Cục Hàng không Việt Nam và phải chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của thông tin trong hồ sơ. Hồ sơ bao gồm:

      - Đơn đề nghị cấp Giấy phép theo Mẫu số 12 quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư này;

      - Bản sao giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;

      - Bản sao tài liệu chứng minh về tổ chức bộ máy và danh sách nhân viên được cấp giấy phép, chứng chỉ phù hợp đáp ứng yêu cầu về chuyên môn khai thác cảng hàng không, sân bay theo quy định của pháp luật về hàng không dân dụng;

      - Bản chính văn bản xác nhận vốn;

      - Phương án về trang bị, thiết bị và các điều kiện cần thiết khác để bảo đảm an toàn hàng không, an ninh hàng không.

      Trên đây là hồ sơ đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh cảng hàng không.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn