Hồ sơ đề nghị xét tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Vì sự nghiệp phát triển GTVT được nộp cho cơ quan nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 24/07/2020

Đơn vị mình trực thuộc bộ GTVT và có 1 số người đang làm hồ sơ xét tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển GTVT Việt Nam. Đây là lần đầu tiên làm hồ sơ nên không biết sẽ nộp hồ sơ cho cơ quan nào? Nộp cho sở hay cho bộ GTVT ạ? Và hồ sơ cần những giấy tờ gì?

    • Hồ sơ đề nghị xét tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Vì sự nghiệp phát triển GTVT được nộp cho cơ quan nào?
      (ảnh minh họa)
    • Theo Điều 8 Thông tư 50/2019/TT-BGTVT' onclick="vbclick('6961B', '325932');" target='_blank'>Điều 8 Thông tư 50/2019/TT-BGTVT bạn cần chuẩn bị hồ sơ đề nghị xét tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Giao thông Vận tải Việt Nam gồm những giấy tờ sau đây:

      - Tờ trình của đơn vị đề nghị theo mẫu số 01 ban hành kèm theo Thông tư 50/2019/TT-BGTVT (01 bản chính);

      - Danh sách đề nghị theo mẫu số 02 ban hành kèm theo Thông tư 50/2019/TT-BGTVT (01 bản chính);

      - Bản tóm tắt thành tích và quá trình công tác của cá nhân có xác nhận của đơn vị trình và của Thủ trưởng cơ quan, đơn vị trực tiếp quản lý theo mẫu số 03(01 bản chính).

      - Các Quyết định (bản sao) liên quan đến việc xét tặng Kỷ niệm chương đối với cá nhân trong Ngành có thời gian công tác ở vùng sâu, vùng xa, vùng núi cao, hải đảo hoặc đối với công chức có thời gian ít nhất 05 năm giữ chức vụ lãnh đạo cấp Vụ, Tổng cục, Cục trực thuộc Bộ Giao thông vận tải (hoặc tương đương) trở lên hoặc là lãnh đạo Sở Giao thông vận tải.

      - Đối với các đối tượng quy định tại khoản 2 (trừ đối tượng là lãnh đạo cấp Vụ thuộc Bộ Giao thông vận tải trở lên) và khoản 3 Điều 5 của Thông tư này phải có văn bản hiệp y khen thưởng của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh hoặc Bộ, ngành chủ quản.

      Như vậy, bạn cần chuẩn bị lập thành 01 bộ hồ sơ bao gồm các giấy tờ nêu trên và gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện hoặc hình thức khác về Bộ Giao thông vận tải.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 8 Thông tư 50/2019/TT-BGTVT Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn