Hồ sơ xin cấp lại Giấy phép kinh doanh cảng hàng không gửi đến đâu?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 04/05/2021

Cho mình hỏi hồ sơ xin cấp lại Giấy phép kinh doanh cảng hàng không được gửi đến đâu?

    • Khoản 4 Điều 57 Nghị định 05/2021/NĐ-CP quy định việc cấp lại Giấy phép kinh doanh cảng hàng không như sau:

      Tổ chức gửi 01 bộ hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy phép kinh doanh cảng hàng không trực tiếp hoặc qua đường bưu chính hoặc bằng các hình thức phù hợp khác đến Bộ Giao thông vận tải và phải chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của thông tin trong hồ sơ. Hồ sơ gồm:

      - Đơn đề nghị cấp lại Giấy phép theo Mẫu số 05 quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này;

      - Các tài liệu có liên quan đối với trường hợp thay đổi nội dung Giấy phép (nếu có).

      Như vậy, hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy phép kinh doanh cảng hàng không được gửi tới Bộ Giao thông vận tải.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn