Kè chỉnh trị dòng nước để bảo vệ công trình đường sắt được quy định thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 16/05/2018

Kè chỉnh trị dòng nước để bảo vệ công trình đường sắt được quy định thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Thanh Tú. Hiện tôi đang có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Kè chỉnh trị dòng nước để bảo vệ công trình đường sắt được quy định ra sao? Tôi có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

    • Căn cứ theo Khoản 2 ĐIều 15 Nghị định 56/2018/NĐ-CP ' onclick="vbclick('5CC95', '241628');" target='_blank'> Khoản 2 ĐIều 15 Nghị định 56/2018/NĐ-CP quy định về quản lý, bảo vệ kết cấu hạ tầng đường sắt do Thủ tướng Chính phủ ban hành thì Kè chỉnh trị dòng nước để bảo vệ công trình đường sắt được quy định như sau:

      - Từ chân kè về hai phía thượng lưu, hạ lưu mỗi phía 100 mét;

      - Từ gốc kè trở vào bờ 50 mét;

      - Từ chân đầu kè trở ra sông 20 mét.

      Trên đây là nội dung trả lời về quy định Kè chỉnh trị dòng nước để bảo vệ công trình đường sắt. Để hiểu hơn về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm tại Nghị định 56/2018/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn