Kế hoạch An ninh Bến cảng là gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 20/09/2016

Kế hoạch An ninh Bến cảng là gì? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi hiện đang công tác tại Bến cảng Tp.Hải Phòng. Tôi đang làm một báo cáo liên quan tới Kế hoạch An ninh Bến cảng. Xin cho tôi hỏi Kế hoạch An ninh Bến cảng là gì và được quy định ở đâu ạ? Tôi xin cảm ơn!

    • Chào bạn, Kế hoạch An ninh Bến cảng là một khái niệm được định nghĩa trong Bộ luật ISPS ( Bộ luật quốc tế về an ninh tàu và bến cảng 2002).

      Theo đó, Kế hoạch An ninh Bến cảng là một bản kế hoạch được xây dựng để đảm bảo việc áp dụng các biện pháp để bảo vệ bến cảng, tàu, người, hàng hóa, các đơn vị vận chuyển hàng hóa, đồ dự trữ của tàu trong phạm vi bến cảng tránh các rủi ro của một sự cố an ninh.

      Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật về Kế hoạch An ninh Bến cảng. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn. Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn