Ký hiệu biển số xe ô tô - mô tô tỉnh Kon Tum được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 26/12/2020

Ký hiệu biển số xe ô tô - mô tô tỉnh Kon Tum được quy định như thế nào? Xin chào Quý Ban biên tập, tôi là Nguyễn Tiến Thịnh, có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp như sau:  Biển số xe máy và xe ô tô của  Kon Tum được quy định như thế nào? Và ký hiệu nào để nhận biết của biển số của từng huyện trong tỉnh? Tôi có thể tìm hiểu vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong sớm nhận được phản hồi? Chân thành cảm ơn!

  • Theo quy định tại Phụ lục số 02 về Ký hiệu biển số xe ô tô - mô tô trong nước Ban hành kèm theo Thông tư 58/2020/TT-BCA.

    Biển số xe Kon Tum được quy định là biển số xe 82. Biển số xe 82 do phòng cảnh sát giao thông công an tỉnh Kon Tum cung cấp và quản lý. Nền biển số xe màu trắng, chữ và số màu đen là xe thuộc sở hữu cá nhân và xe của các doanh nghiệp. Nền biển số màu xanh dương, chữ và số màu trắng là biển xe của các cơ quan hành chính sự nghiệp.

    Thành phố Kon Tum: 82-B1

    Huyện Đắk Glei

    Huyện Đắk Hà: 82-H1

    Huyện Đắk Tô

    Huyện Ia H’Drai

    Huyện Kon Plông

    Huyện Kon Rẫy: 82-K1

    Huyện Ngọc Hồi

    Huyện Sa Thầy

    Huyện Tu Mơ Rông

    Biển số xe ô tô 82 như sau: 82A, 82B, 82C, 82D, 82LD.

    Để biết thêm thông tin biển số xe các tỉnh thành khác, vui lòng tham khảo tại bài viết: Tra cứu biển số xe 63 tỉnh thành trên cả nước.

    Trân trọng gửi đến bạn!

Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

Căn cứ pháp lý của tình huống
THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn