Lái xe ô tô lùi vào xe máy đang đỗ cửa nhà

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/09/2016

Kính gửi luật sư! Tôi có sự việc như sau muốn hỏi luật sư. Mẹ tôi vừa đỗ xe trước cửa nhà thì bị ô tô va vào, xe bị đỗ ra đường cốp bị bật tung nên chiếc điện thoại iphone 5S vừa mua của mẹ tôi bị rơi vào nước. Lái xe ô tô do mải nói chuyện điện thoại nên ko để ý, rất may mẹ tôi không bị làm sao. Do lái xe ô tô là người quen nên mẹ tôi đồng ý dàn xếp tình cảm. vụ việc có người làm chứng. Trong trường hợp người lái xe không thực hiện như lời nói thì mẹ tôi cần làm gì để đảm bảo quyền và nghĩa vụ cho mình. Tôi xin cảm ơn.

    • Lỗi sai phạm hoàn toàn thuộc về người lái xe ô tô và họ đã đồng ý bồi thường cho mẹ bạn và nội dung cam kết này có người làm chứng.

      Nay nếu họ bội ước không thực thi trách nhiệm thì mẹ bạn phải làm đơn, nhờ người lám chứng xác nhận vào để gời chính quyền địa phương yêu cầu can thiệp, giải quyết.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn