Năm đóng phương tiện đối với phương tiện thủy nội địa nhập khẩu

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 01/06/2017

Năm đóng phương tiện đối với phương tiện thủy nội địa nhập khẩu được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Liêm hiện đang sống và làm việc tại Cần Thơ. Tôi đang tìm hiểu về phương tiện thủy nội địa. Tôi muốn biết năm đóng phương tiện đối với phương tiện thủy nội địa nhập khẩu được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

    • Năm đóng phương tiện đối với phương tiện thủy nội địa nhập khẩu được quy định tại Khoản 2 Điều 7 Nghị định 111/2014/NĐ-CP quy định niên hạn sử dụng của phương tiện thủy nội địa và niên hạn sử dụng của phương tiện thủy được phép nhập khẩu, theo đó:

      Đối với phương tiện thủy nhập khẩu, năm đóng phương tiện được xác định là năm phương tiện được đóng và được ghi trong hồ sơ đăng kiểm hoặc hồ sơ do cơ quan quản lý của quốc gia mà phương tiện được đóng đã cấp cho phương tiện thủy đó.

      Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về năm đóng phương tiện đối với phương tiện thủy nội địa nhập khẩu. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị định 111/2014/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn