Nhiệm vụ, quyền hạn của Trưởng Ban chỉ đạo, Phó trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống khủng bố Bộ Giao thông vận tải

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 05/05/2022

Nhiệm vụ, quyền hạn của Trưởng Ban chỉ đạo, Phó trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống khủng bố Bộ Giao thông vận tải được quy định như thế nào?

    • Nhiệm vụ, quyền hạn của Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống khủng bố Bộ Giao thông vận tải

      Căn cứ Điều 4 Quy chế hoạt động của Ban chỉ đạo phòng, chống khủng bố Bộ Giao thông vận tải Ban hành kèm theo Quyết định 555/QĐ-BGTVT năm 2021' onclick="vbclick('731D1', '364070');" target='_blank'>Quyết định 555/QĐ-BGTVT năm 2021 nhiệm vụ, quyền hạn của Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống khủng bố Bộ Giao thông vận tải được quy định như sau:

      1. Lãnh đạo, điều hành và chịu trách nhiệm trước Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải về các nội dung hoạt động của Ban chỉ đạo; ủy quyền cho Phó Trưởng ban hoặc thành viên Ban chỉ đạo khi cần thiết.

      2. Chỉ đạo tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của Ban chỉ đạo.

      3. Điều hành, phân công, chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc các thành viên Ban chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ được giao; chủ trì các phiên họp định kỳ và đột xuất của Ban chỉ đạo, thông qua kế hoạch công tác.

      4. Ban hành, sửa đổi, bổ sung Quy chế hoạt động của Ban chỉ đạo; bổ sung, thay thế thành viên khi cần thiết.

      Nhiệm vụ, quyền hạn của Phó trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống khủng bố Bộ Giao thông vận tải

      Theo Điều 5 Quy chế này nhiệm vụ, quyền hạn của Phó trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống khủng bố Bộ Giao thông vận tải như sau:

      1. Giúp Trưởng Ban chỉ đạo điều hành hoạt động của Ban chỉ đạo.

      2. Chỉ đạo chuẩn bị chương trình, kế hoạch công tác, nội dung họp của Ban chỉ đạo trình Trưởng Ban chỉ đạo duyệt.

      3. Giúp Trưởng Ban chỉ đạo tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch công tác, sơ kết hoạt động của Ban chỉ đạo; chỉ đạo kiểm tra, đôn đốc việc phối hợp thực hiện giữa các Sở, ngành trực thuộc Bộ Giao thông vận tải.

      4. Tham mưu, đề xuất ban hành các văn bản và các biện pháp để triển khai thực hiện nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất của Ban chỉ đạo.

      5. Tham mưu, đề xuất khen thưởng đối với các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất của Ban Chỉ đạo.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn