Sở Giao thông vận tải cấp tỉnh có trách nhiệm gì trong việc quyết định cấp kỹ thuật đường thủy nội địa địa phương?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/10/2018

Sở Giao thông vận tải cấp tỉnh có trách nhiệm gì trong việc quyết định cấp và điều chỉnh cấp kỹ thuật đường thủy nội địa địa phương? Có văn abnr pháp luật nào nói đến vấn đề này hay không?

Mong mọi người giải đáp nhanh giúp tôi các câu hỏi này.

Xin chân thành cảm ơn!

    • Trách nhiệm của Sở Giao thông vận tải cấp tỉnh trong việc quyết định cấp và điều chỉnh cấp kỹ thuật đường thủy nội địa địa phương được quy định tại Khoản 2 Điều 5 Thông tư 46/2016/TT-BGTVT' onclick="vbclick('4E947', '267333');" target='_blank'>Khoản 2 Điều 5 Thông tư 46/2016/TT-BGTVT quy định cấp kỹ thuật đường thủy nội địa do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành với nội dung như sau:

      Sở Giao thông vận tải các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có trách nhiệm cập nhật, bổ sung, tổng hợp trình Ủy ban nhân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương quyết định cấp và điều chỉnh cấp kỹ thuật đường thủy nội địa địa phương đảm bảo phù hợp với thực tế.

      Trên đây là nội dung trả lời về trách nhiệm của Sở Giao thông vận tải cấp tỉnh trong việc quyết định cấp và điều chỉnh cấp kỹ thuật đường thủy nội địa địa phương. Để biết thêm thông tin về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm tại Thông tư 46/2016/TT-BGTVT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn