Thời gian cấp đổi giấy phép lái xe sang vật liệu PET

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/02/2017

Ông Trần Hùng (TP. Hải Phòng): Năm 2004, tôi được cấp giấy phép lái xe hạng A1 tại Sở Giao thông công chính TP. Hồ Chí Minh. Nay tôi muốn đổi giấy phép lái xe sang vật liệu PET, tôi đang thường trú tại thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng. Vậy tôi phải đến cơ quan nào để làm thủ tục cấp đổi lại, có cần hồ sơ gốc không và thời gian đổi bao lâu?

    • Để đổi giấy phép lái xe hạng A1 của ông Trần Hùng do Sở Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh cấp, ông có thể đến bất kỳ Sở Giao thông vận tải các tỉnh, thành phố hoặc Sở Giao thông vận tải TP. Hải Phòng nơi ông đang sinh sống để đổi giấy phép lái xe và không cần phải mang theo hồ sơ gốc, thời gian cấp đổi không quá 5 ngày làm việc, kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ theo quy định.

      Ông có thể tham khảo thêm các quy định liên quan tại Thông tư 58/2015/TT-BGTVT Quy định về đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành, có hiệu lực từ ngày 01/01/2016.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn