Tổng công ty Cảng hàng không, các hãng hàng không Việt Nam cần thực hiện nhiệm vụ, giải pháp gì để đảm bảo an toàn giao thông dịp tết nguyên đán 2022?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 20/12/2021

Tổng công ty Cảng hàng không và các hãng hàng không Việt Nam cần thực hiện nhiệm vụ, giải pháp gì để đảm bảo an toàn giao thông dịp tết nguyên đán 2022?

    • Căn cứ Mục 6a và 6b Công điện 32/CĐ-BGTVT năm 2021 quy định:

      Thực hiện Công điện số 1725/CĐ-TTg ngày 13 tháng 12 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Nhâm Dần và Lễ hội xuân năm 2022. Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông và phòng chống hiệu quả dịch bệnh Covid-19 trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Nhâm Dần và Lễ hội xuân năm 2022, Bộ Giao thông vận tải yêu cầu Tổng công ty Cảng hàng không và các hãng hàng không Việt Nam cần thực hiện nhiệm vụ, giải pháp để đảm bảo an toàn giao thông dịp tết nguyên đán 2022 như sau:

      - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam: xây dựng phương án tổ chức đưa, đón hành khách phù hợp, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân; bố trí nhân lực để bảo đảm an toàn và phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của nhân dân trong các ngày cao điểm trước, trong và sau ngày nghỉ lễ; đồng thời sắp xếp các vị trí cung cấp thông tin để hành khách chủ động trong việc lựa chọn chuyến đi.

      - Các hãng hàng không Việt Nam nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu sử dụng của hành khách và đặc biệt hành khách là người cao tuổi, người khuyết tật; xây dựng phương án tổ chức vận tải hành khách phù hợp, đẩy mạnh việc ứng dụng bán vé điện tử, nâng cao chất lượng dịch vụ, không để xảy ra tình trạng tăng giá vé trái quy định; đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Công điện năm 2021 32/CĐ-BGTVT Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn