Trách nhiệm của Bộ Giao thông vận tải đối với nạo vét vùng nước đường thuỷ nội địa kết hợp thu hồi sản phẩm

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 23/09/2019

Trách nhiệm của Bộ Giao thông vận tải đối với nạo vét vùng nước đường thuỷ nội địa kết hợp thu hồi sản phẩm được quy định như thế nào trong thông tư 33 vừa qua được Bộ ban hành?

    • Trách nhiệm của Bộ Giao thông vận tải đối với nạo vét vùng nước đường thuỷ nội địa kết hợp thu hồi sản phẩm được quy định tại Khoản 1 Điều 20 Thông tư 33/2019/TT-BGTVT (có hiệu lực từ 01/11/2019), cụ thể như sau:

      1. Điều kiện để đàm phán, ký kết hợp đồng phải phù hợp với quy định của pháp luật về hợp đồng xây dựng và đảm bảo các điều kiện sau:

      a) Quyết định công bố danh mục dự án nạo vét của cấp có thẩm quyền;

      b) Quyết định phê duyệt báo cáo nghiên cứu khả thi dự án của cấp có thẩm quyền;

      c) Kết quả lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án;

      d) Báo cáo đánh giá tác động môi trường được phê duyệt hoặc kế hoạch bảo vệ môi trường được xác nhận theo quy định;

      đ) Quyết định hoặc văn bản chấp thuận đăng ký sản phẩm thu hồi của cơ quan có thẩm quyền;

      e) Bảo đảm thực hiện hợp đồng dự án.

      2. Một số nội dung chính của hợp đồng dự án xã hội hóa nạo vét vùng nước đường thủy nội địa thực hiện theo Phụ lục số 2 ban hành kèm theo Thông tư này.

      Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn