Trách nhiệm của Bộ Tài chính trong việc tổ chức thực hiện kiểm định xe cơ giới

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 29/09/2016

Trách nhiệm của Bộ Tài chính trong việc tổ chức thực hiện kiểm định xe cơ giới quy định như thế nào? Chào Ban biên tập, tôi có một thắc mắc rất mong nhận được giải đáp của Ban biên tập. Tôi nghe nói Bộ Tài chính cũng có trách nhiệm trong việc tổ chức kiểm định xe cơ giới, vậy trách nhiệm đó quy định như thế nào? Rất mong nhận được tư vấn của Ban biên tập. Xin cảm ơn.

    • Trách nhiệm của Bộ Tài chính trong việc tổ chức thực hiện kiểm định xe cơ giới được quy định cụ thể tại Khoản 2 Điều 27 Nghị định 63/2016/NĐ-CP về điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm định xe cơ giới, theo đó:

      Bộ Tài chính ban hành, hướng dẫn thực hiện các quy định về thu chi tài chính trong lĩnh vực kiểm định xe cơ giới.

      Trên đây là quy định về trách nhiệm của Bộ Tài chính trong việc tổ chức thực hiện kiểm định xe cơ giới. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Nghị định 63/2016/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn