Yêu cầu đối với phương tiện lưu thông trong hầm đường bộ theo Luật giao thông đường bộ 2001

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Theo dõi sự thay đổi của Giao thông trong hầm đường bộ
Ngày hỏi: 25/05/2018

Yêu cầu đối với phương tiện lưu thông trong hầm đường bộ theo Luật giao thông đường bộ 2001 gồm những gì? Xin chào Ban biên tập, tôi là Ngọc Quỳnh hiện đang sống và làm việc tại Kiên Giang. Tôi hiện đang tìm hiểu về luật giao thông đường bộ qua các năm. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi yêu cầu đối với phương tiện lưu thông trong hầm đường bộ theo Luật giao thông đường bộ 2001 gồm những gì? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập.  

    • Yêu cầu đối với phương tiện lưu thông trong hầm đường bộ được quy định tại Điều 25 Luật giao thông đường bộ 2001, theo đó:

      Người điều khiển phương tiện tham gia giao thông trong hầm đường bộ ngoài việc tuân thủ các quy tắc giao thông quy định tại Luật này còn phải thực hiện các quy định sau đây:

      1. Xe cơ giới phải bật đèn ngay cả khi đường hầm sáng, xe thô sơ phải có đèn hoặc vật phát sáng báo hiệu;

      2. Chỉ được dừng xe, đỗ xe ở những nơi quy định;

      3. Không được quay đầu xe, lùi xe.

      Trên đây là tư vấn về yêu cầu đối với phương tiện lưu thông trong hầm đường bộ theo Luật giao thông đường bộ 2001.

      Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo Luật giao thông đường bộ 2001. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chào thân ái và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn