Yêu cầu khi các ao, hồ nuôi trồng thủy hải sản trong phạm vi đất hành lang an toàn đường bộ

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 06/08/2018

Yêu cầu khi các ao, hồ nuôi trồng thủy hải sản trong phạm vi đất hành lang an toàn đường bộ quy định ra sao? Ban biên tập có nhận được thắc mắc của Nguyễn Thành Công, đang sinh sống và làm việc tại Cần Thơ. Cụ thể: Yêu cầu khi các ao, hồ nuôi trồng thủy hải sản trong phạm vi đất hành lang an toàn đường bộ quy định ra sao? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập. 

    • Yêu cầu khi các ao, hồ nuôi trồng thủy hải sản trong phạm vi đất hành lang an toàn đường bộ quy định tại Khoản 1 Điều 28 Nghị định 11/2010/NĐ-CP' onclick="vbclick('18C77', '254717');" target='_blank'>Khoản 1 Điều 28 Nghị định 11/2010/NĐ-CP quy định về quản lý và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ, cụ thể như sau:

      - Đất hành lang an toàn đường bộ được tạm thời sử dụng vào mục đích nông nghiệp, quảng cáo nhưng không được ảnh hưởng đến an toàn công trình, an toàn giao thông đường bộ và tuân theo quy định:

      Các ao, hồ nuôi trồng thủy sản phải cách mép chân đường một khoảng tối thiểu bằng mức chênh lệch về độ cao giữa mép chân nền đường đắp và đáy ao, hồ. Mức nước trong ao, hồ không được cao hơn cao độ chân nền đường.

      Không làm ao, hồ nuôi trồng thủy sản hoặc tích nước phía trên ta luy nền đường đào.

      Trên đây là nội dung câu trả lời về yêu cầu khi các ao, hồ nuôi trồng thủy hải sản trong phạm vi đất hành lang an toàn đường bộ. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Nghị định 11/2010/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn