Bảng kê bán lẻ hàng hóa, dịch vụ khi không lập hóa đơn GTGT bao gồm những nội dung nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 21/03/2019

Chào Ban biên tập, tôi hiện đang làm việc tại tại một cựa hàng bán sữa. Có thắc mắc sau tôi mong nhận phản hồi từ Ban biên tập. Cụ thể: Bảng kê bán lẻ hàng hóa, dịch vụ khi không lập hóa đơn GTGT bao gồm những nội dung nào?

    • Bảng kê bán lẻ hàng hóa, dịch vụ khi không lập hóa đơn GTGT bao gồm những nội dung nào?
      (ảnh minh họa)
    • Bảng kê bán lẻ hàng hóa, dịch vụ khi không lập hóa đơn GTGT bao gồm những nội dung quy định tại Khoản 2 Điều 18 Thông tư 39/2014/TT-BTC' onclick="vbclick('37F46', '287555');" target='_blank'>Điều 18 Thông tư 39/2014/TT-BTC hướng dẫn thi hành Nghị định 51/2010/NĐ-CP và 04/2014/NĐ-CP quy định về hóa đơn bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành, cụ thể như sau:

      Bảng kê phải có tên, mã số thuế và địa chỉ của người bán, tên hàng hóa, dịch vụ, giá trị hàng hóa, dịch vụ bán ra, ngày lập, tên và chữ ký người lập Bảng kê. Trường hợp người bán nộp thuế giá trị gia tăng theo phương pháp khấu trừ thì Bảng kê bán lẻ phải có tiêu thức “thuế suất giá trị gia tăng” và “tiền thuế giá trị gia tăng”. Hàng hóa, dịch vụ bán ra ghi trên Bảng kê theo thứ tự bán hàng trong ngày (mẫu số 5.6 Phụ lục 5 ban hành kèm theo Thông tư này).

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn