Các khoản trả thu nhập tăng thêm khi sử dụng kinh phí tiết kiệm được của Kiểm toán Nhà nước

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/03/2019

Chào Ban biên tập, tôi là Quang Thành tìm hiểu quy định của pháp luật về việc sử dụng kinh phí của cơ quan Kiểm toán. Có thắc mắc sau tôi mong nhận phản hồi. Cụ thể: Các khoản trả thu nhập tăng thêm khi sử dụng kinh phí tiết kiệm được của Kiểm toán Nhà nước được sử dụng như thế nào?

    • Các khoản trả thu nhập tăng thêm khi sử dụng kinh phí tiết kiệm được của Kiểm toán Nhà nước
      (ảnh minh họa)
    • Các khoản trả thu nhập tăng thêm khi sử dụng kinh phí tiết kiệm được của Kiểm toán Nhà nước được sử dụng theo quy định tại Khoản 1 Điều 9 Quyết định 653/QĐ-KTNN năm 2010 ban hành Quy chế sử dụng nguồn kinh phí quản lý hành chính tiết kiệm được của Kiểm toán Nhà nước do Tổng Kiểm toán Nhà nước ban hành, cụ thể như sau:

      - Bổ sung thu nhập hàng tháng cho cán bộ, công chức và người lao động không thuộc đối tượng được hưởng phụ cấp ưu đãi theo nghề theo quy định tại Nghị quyết số 1003/2006/NQ-UBTVQH11 ngày 03/3/2006 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội phê chuẩn bảng lương và phụ cấp chức vụ đối với cán bộ lãnh đạo Kiểm toán Nhà nước; bảng lương, phụ cấp, trang phục đối với cán bộ, công chức Kiểm toán Nhà nước; chế độ ưu tiên đối với kiểm toán viên nhà nước, các mức cụ thể như sau:

      + Chuyên viên cao cấp hàng tháng hưởng thêm tối đa không quá 15% mức lương hiện hưởng;

      + Chuyên viên chính hàng tháng hưởng thêm tối đa không quá 20% mức lương hiện hưởng;

      + Các ngạch từ chuyên viên trở xuống và người lao động thuộc diện hợp đồng lao động hàng tháng hưởng thêm tối đa không quá 25% mức lương hiện hưởng.

      - Trả bổ sung thu nhập hàng tháng cho cán bộ, công chức và người lao động không thuộc đối tượng hưởng phụ cấp thâm niên nghề theo quy định tại Thông tư liên tịch số 04/2009/TTLT-BNV-BTC ngày 24/12/2009 của Liên Bộ Nội vụ, Bộ Tài chính. Vụ Tổ chức Cán bộ có trách nhiệm hướng dẫn cụ thể cho các đơn vị về nội dung này.

      - Số còn lại của Quỹ tiền lương trả thu nhập tăng thêm được chi bổ sung thu nhập tăng thêm đối với cán bộ, công chức và người lao động theo mức lương hiện hưởng

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn