Chế độ chi hội nghị hội thảo theo quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/07/2017

Chế độ chi hội nghị hội thảo theo quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Kim Hằng hiện đang sống và làm việc tại Bến Tre. Tôi đang tìm hiểu về quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước. Tôi có thắc mắc mong được Ban biên tập giải đáp. Tôi muốn biết chế độ chi hội nghị hội thảo theo quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

    • Chế độ chi hội nghị hội thảo theo quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước được quy định tại Khoản 1 Điều 7 Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị tham mưu thuộc bộ máy điều hành và các Kiểm toán nhà nước chuyên ngành ban hành kèm theo Quyết định 1006/QĐ-KTNN năm 2017 Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị tham mưu thuộc bộ máy điều hành và các Kiểm toán nhà nước chuyên ngành, theo đó:

      Chế độ chi hội nghị, hội thảo

      - Chi hội nghị trong nước được thực hiện theo quy định Thông tư số 40/2017/TT-BTC ngày 28/4/2017 của Bộ Tài chính.

      - Chi hội nghị, hội thảo quốc tế tại Việt Nam được thực hiện theo quy định tại Thông tư số 01/2010/TT-BTC ngày 06/01/2010 của Bộ Tài chính.

      Chế độ chi hội nghị hội thảo trong quy chế chi tiêu nội bộ của khối cơ quan kiểm toán nhà nước được chia làm 02 loại là hội nghị hội thảo trong nước và hội nghị hội thảo quốc tế tại Việt Nam. Mỗi loại được quy định cụ thể tại một văn bản luật.

      Trên đây là tư vấn về chế độ chi hội nghị hội thảo theo quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan kiểm toán nhà nước. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 1006/QĐ-KTNN năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chào thân ái và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn