Cử đại diện Lãnh đạo KTNN Chuyên ngành VII tham dự các cuộc họp do các đơn vị khác chủ trì

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 18/02/2019

Xin chào, tôi đang tìm hiểu về quy chế làm việc của KTNN Chuyên ngành VII. Anh chị cho tôi hỏi theo quy định hiện nay thì việc cử đại diện Lãnh đạo KTNN Chuyên ngành VII tham dự các cuộc họp do các đơn vị khác chủ trì được quy định như thế nào? Mong anh chị giải đáp giúp tôi.

    • Cử đại diện Lãnh đạo KTNN Chuyên ngành VII tham dự các cuộc họp do các đơn vị khác chủ trì
      (ảnh minh họa)
    • Căn cứ tại Điều 22 Quy chế làm việc của Kiểm toán nhà nước Chuyên ngành VII ban hành kèm theo Quyết định 31/QĐ-KTNN năm 2019' onclick="vbclick('62F95', '283219');" target='_blank'>Quyết định 31/QĐ-KTNN năm 2019 quy định cử đại diện Lãnh đạo KTNN Chuyên ngành VII tham dự các cuộc họp do các đơn vị khác chủ trì như sau:

      - Kiểm toán trưởng KTNN Chuyên ngành VIItham gia các cuộc họp theo giấy triệu tập và các cuộc họp mời đích danh Kiểm toán trưởng. Trường hợp Kiểm toán trưởng không tham dự được phải báo cáo Lãnh đạo KTNN trước khi ủy quyền cho Phó Kiểm toán trưởng đi họp thay.

      - Đối với giấy mời đại diện KTNN Chuyên ngành VIIdự họp, trường hợp Kiểm toán trưởng không tham dự được thì cử Phó Kiểm toán trưởng hoặc công chức khác của đơn vị tham dự.

      - Phó Kiểm toán trưởng hoặc người được Kiểm toán trưởng cử đại diện cho KTNN Chuyên ngành VII dự họp có trách nhiệm xin ý kiến chỉ đạo của Kiểm toán trưởng về nội dung tham gia tại cuộc họp trước khi tham dự và báo cáo Kiểm toán trưởng về nội dung, kết quả cuộc họp.

      - Trưởng phòng liên quan có trách nhiệm chuẩn bị đầy đủ tài liệu để Kiểm toán trưởng hoặc người đại diện dự họp.

      Trên đây là quy định về cử đại diện Lãnh đạo KTNN Chuyên ngành VII tham dự các cuộc họp do các đơn vị khác chủ trì.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn