Danh mục, mẫu biểu, phương pháp lập chứng từ kế toán các các khoản vay, trả nợ nước ngoài của Chính phủ

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/02/2022

Cho hỏi pháp luật hiện nay về chế độ kế toán đối với các khoản vay, trả nợ của Chính phủ, chính quyền địa phương, có quy định như thế nào về danh mục, mẫu biểu, phương pháp lập chứng từ kế toán các các khoản vay, trả nợ nước ngoài của Chính phủ?

    • Căn cứ Điều 17 Thông tư 99/2021/TT-BTC' onclick="vbclick('78F87', '355572');" target='_blank'>Điều 17 Thông tư 99/2021/TT-BTC (Có hiệu lực từ 01/01/2022) danh mục, mẫu biểu, phương pháp lập chứng từ kế toán các các khoản vay, trả nợ nước ngoài của Chính phủ được quy định như sau:

      - Danh mục, mẫu biểu và phương pháp lập chứng từ kế toán vay, trả nợ nước ngoài được quy định tại Phụ lục số 01 “Hệ thống chứng từ kế toán vay, trả nợ nước ngoài của Chính phủ” kèm theo Thông tư này.

      - Cục QLN và TCĐN sử dụng chứng từ kế toán khác phục vụ nghiệp vụ quản lý nợ nước ngoài để kế toán vay, trả nợ nước ngoài theo các nghiệp vụ quy định tại Thông tư này.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 17 Thông tư 99/2021/TT-BTC Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn