Đối tượng đi công tác được thanh toán tiền vé máy bay theo quy chế chi tiêu nội bộ khối cơ quan kiểm toán nhà nước

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/07/2017

Đối tượng đi công tác được thanh toán tiền vé máy bay theo quy chế chi tiêu nội bộ khối cơ quan kiểm toán nhà nước là các đối tượng nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Kim Yến hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Tôi có ý định thi công chức vào khối cơ quan kiểm toán nhà nước. Vì thế tôi đang tìm hiểu quy chế chi tiêu nội bộ của khối cơ quan kiểm toán nhà nước. Ban biên tập cho tôi hỏi đối tượng đi công tác được thanh toán tiền vé máy bay theo quy chế chi tiêu nội bộ khối cơ quan kiểm toán nhà nước là các đối tượng nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

    • Đối tượng đi công tác được thanh toán tiền vé máy bay theo quy chế chi tiêu nội bộ khối cơ quan kiểm toán nhà nước được quy định tại Điểm b Khoản 1 Điều 6 Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị tham mưu thuộc bộ máy điều hành và các Kiểm toán nhà nước chuyên ngành ban hành kèm theo Quyết định 1006/QĐ-KTNN năm 2017 Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị tham mưu thuộc bộ máy điều hành và các Kiểm toán nhà nước chuyên ngành, theo đó:

      Đối tượng đi công tác được thanh toán tiền vé máy bay:

      + Là cán bộ lãnh đạo cấp Vụ và tương đương trở lên.

      + Là chuyên viên chính, kiểm toán viên chính và tương đương có mức lương từ hệ số 5,76 trở lên (khi Nhà nước thay đổi hệ số lương thì căn cứ vào hướng dẫn chuyển đổi để xác định lại cho phù hợp).

      + Trường hợp khác do yêu cầu nhiệm vụ, cơ quan cần cử người đi công tác giải quyết gấp được Lãnh đạo Kiểm toán nhà nước phụ trách Văn phòng duyệt đi công tác bằng máy bay.

      Đi công tác bằng máy bay chỉ được áp dụng đối với 3 trường hợp theo quy định của pháp luật. Trường hợp thứ nhất là cán bộ lãnh đạo cấp Vụ và tương đương trở lên. Trường hợp thứ hai là chuyên viên chính, kiểm toán viên có mức lương từ hệ số 5,76 trở lên. Trường hợp thứ ba là được sự phê duyệt của lãnh đạo Kiểm toán nhà nước. Ngoài 03 trường hợp được nêu trên thì cán bộ công chức trong khối cơ quan kiểm toán nhà nước không được phép đi công tác bằng máy bay.

      Trên đây là tư vấn về đối tượng đi công tác được thanh toán tiền vé máy bay theo quy chế chi tiêu nội bộ khối cơ quan kiểm toán nhà nước. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 1006/QĐ-KTNN năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chào thân ái và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn