Giấy khen trong thi đua, khen thưởng của kiểm toán nhà nước

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 29/11/2018

Ban biên tập có nhận được thắc mắc của chị Hữu Thu - Hà Nội hỏi quy định về Giấy khen trong thi đua, khen thưởng của kiểm toán nhà nước? Chị Thu mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập.

    • Giấy khen trong thi đua, khen thưởng của kiểm toán nhà nước được quy định tại Điều 14 Quy chế Thi đua - Khen thưởng của Kiểm toán nhà nước ban hành kèm theo Quyết định 2211/QĐ-KTNN năm 2018 như sau:

      1. Giấy khen gồm:

      - Giấy khen của Thủ trưởng các đơn vị sự nghiệp, Thủ trưởng các đơn vị KTNN khu vực tặng cho tập thể và cá nhân thuộc đơn vị mình quản lý.

      - Đối với Giấy khen tặng cho tập thể và cá nhân thuộc các đơn vị tham mưu trong bộ máy điều hành, các đơn vị KTNN chuyên ngành do Tổng KTNN tặng theo đề nghị của thủ trưởng các đơn vị.

      2. Giấy khen tặng cho cá nhân đạt một trong các tiêu chuẩn sau:

      a) Có thành tích được bình xét trong phong trào thi đua;

      b) Lập thành tích đột xuất;

      c) Hoàn thành tốt nhiệm vụ, nghĩa vụ công dân; có phẩm chất đạo đức tốt; đoàn kết, gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

      3. Giấy khen tặng cho tập thể đạt một trong các tiêu chuẩn sau:

      a) Có thành tích xuất sắc được bình xét trong phong trào thi đua;

      b) Lập thành tích đột xuất;

      c) Hoàn thành tốt nhiệm vụ; nội bộ đoàn kết, gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

      Trên đây là nội dung quy định về giấy khen trong thi đua, khen thưởng của kiểm toán nhà nước. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 2211/QĐ-KTNN năm 2018.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn