Lập Biên bản kiểm toán giai đoạn thực hiện kiểm toán trong KTNN được quy định ra sao?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 03/12/2021

Lập Biên bản kiểm toán giai đoạn thực hiện kiểm toán được quy định ra sao? Văn bản nào quy định về vấn đề này? 

    • Lập Biên bản kiểm toán giai đoạn thực hiện kiểm toán được quy định tại Khoản 2 Điều 9 Quy chế ban hành kèm theo Quyết định 1694/QĐ-KTNN năm 2020, như sau:

      - Tuân thủ quy định về thể thức, nội dung, mẫu biểu.

      - Nội dung Biên bản kiểm toán thống nhất, phù hợp với các nội dung của Kế hoạch kiểm toán chi tiết được phê duyệt (về mục tiêu, nội dung, phạm vi, giới hạn, đơn vị được kiểm toán,…).

      - Phản ánh đầy đủ số liệu, tình hình kiểm toán từ các biên bản xác nhận số liệu và tình hình kiểm toán, phù hợp với các bằng chứng kiểm toán.

      - Tính thống nhất, phù hợp giữa các phần, các nội dung trong Biên bản kiểm toán.

      - Trình tự và thời gian lập, thông qua và ký Biên bản kiểm toán đúng quy định, có đầy đủ chữ ký của các bên liên quan.

      - Tuân thủ chế độ bảo mật theo quy định.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn