Mục đích kiểm soát chất lượng kiểm toán của Đoàn kiểm toán nhà nước

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 17/12/2021

Liên quan đến quy định của pháp luật về hoạt động của kiểm toán nhà nước. Mục đích kiểm soát chất lượng kiểm toán của Đoàn kiểm toán nhà nước được quy định ra sao?

    • Mục đích kiểm soát chất lượng kiểm toán của Đoàn kiểm toán nhà nước quy định tại Điều 37 Quy chế ban hành kèm theo Quyết định 1694/QĐ-KTNN năm 2020, như sau:

      Kiểm soát chất lượng kiểm toán của Đoàn KTNN nhằm đảm bảo việc tổ chức thực hiện Kế hoạch kiểm toán tổng quát và các tác nghiệp kiểm toán tuân thủ pháp luật, tuân thủ các chính sách, chế độ kiểm toán, các quy định về kiểm soát chất lượng kiểm toán; phát hiện và xử lý kịp thời những vi phạm, hạn chế tồn tại trong hoạt động tác nghiệp kiểm toán; đảm bảo chất lượng kiểm toán và chất lượng Báo cáo kiểm toán.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn