Nguyên tắc quản lý, kiểm soát cam kết chi qua kho bạc nhà nước

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 20/12/2021

Vui lòng cung cấp cho tôi quy định về mục đích kiểm soát chất lượng kiểm toán trực tiếp đối với đoàn kiểm toán nhà nước? Rất mong sớm nhận hồi đáp thắc mắc nêu trên.

    • Nguyên tắc quản lý, kiểm soát cam kết chi qua kho bạc nhà nước quy định tại Khoản 1 Điều 33 Quy chế ban hành kèm theo Quyết định 1694/QĐ-KTNN năm 2020, như sau:

      Kiểm soát chất lượng kiểm toán trực tiếp thể hiện sự hiện diện của hoạt động kiểm soát chất lượng kiểm toán của Kiểm toán trưởng đối với các cuộc kiểm toán để kiểm tra, đánh giá việc tuân thủ chính sách, chế độ kiểm toán và chính sách, chế độ kiểm soát chất lượng kiểm toán; phát hiện các hạn chế, sai phạm trong tác nghiệp kiểm toán để hướng dẫn, xử lý kịp thời; đảm bảo các kết luận, kiến nghị trong Báo cáo kiểm toán có đầy đủ căn cứ và bằng chứng kiểm toán thích hợp.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn