Quản lý công chức, viên chức Kiểm toán nhà nước được cử đi đào tạo, bồi dưỡng ở trong nước

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 26/09/2019

Liên quan đến việc sắp tới có một số cán bộ, công chức của đơn vị được tham gia đào tạo, bồi dưỡng. Ban biên tập cho tôi hỏi: Quản lý công chức, viên chức Kiểm toán nhà nước được cử đi đào tạo, bồi dưỡng ở trong nước được quy định như thế nào? 

    • Quản lý công chức, viên chức Kiểm toán nhà nước được cử đi đào tạo, bồi dưỡng ở trong nước quy định tại Khoản 2 Điều 42 Quyết định 1616/QĐ-KTNN năm 2016' onclick="vbclick('4EFDC', '306280');" target='_blank'>Điều 42 Quyết định 1616/QĐ-KTNN năm 2016, cụ thể như sau:

      Ngoài các quy định chung tại Khoản 1, Điều 41 của Quy chế này, việc quản lý công chức, viên chức được cử đi đào tạo, bồi dưỡng ở trong nước phải thực hiện các quy định như sau:

      - Đối với công chức, viên chức được cử đi đào tạo, bồi dưỡng dài hạn ở trong nước: Thời hạn trở về cơ quan để làm các thủ tục tiếp nhận và bố trí công tác là khi kết thúc khóa đào tạo, bồi dưỡng.

      - Đối với công chức, viên chức được cử đi học các Chứng chỉ kế toán, kiểm toán quốc tế và các chứng chỉ chuyên ngành quốc tế khác trong nước: Giao Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán quản lý, theo dõi và định kỳ (6 tháng, 01 năm) báo cáo Tổng Kiểm toán nhà nước (qua Vụ Tổ chức cán bộ) về tình hình và kết quả học tập của công chức, viên chức được cử đi học.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn