Quy định về mã loại hình vay trong kế toán các khoản vay, trả nợ của Chính phủ

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/12/2021

Cho hỏi theo quy định mới của pháp luật hiện nay về kế toán các khoản vay, trả nợ nước ngoài của chính phủ. Mã loại hình vay trong kế toán các khoản vay, trả nợ của Chính phủ được quy định như thế nào?

    • Căn cứ Điều 21 Thông tư 99/2021/TT-BTC' onclick="vbclick('78F87', '355662');" target='_blank'>Điều 21 Thông tư 99/2021/TT-BTC (Có hiệu lực từ 01/01/2022) mã loại hình vay trong kế toán các khoản vay, trả nợ của Chính phủ được quy định như sau:

      - Mã loại hình vay dùng để phản ánh và theo dõi thông tin vay theo các loại hình vay ODA, vay ưu đãi hoặc vay thương mại.

      - Mã loại hình vay có 1 ký tự, được bố trí cho từng dự án theo các loại thỏa thuận vay với các hình thức khác nhau. Danh mục mã loại hình vay quy định tại Phụ lục số 02 “Hệ thống tài khoản kế toán vay, trả nợ nước ngoài của Chính phủ” kèm theo Thông tư này.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 21 Thông tư 99/2021/TT-BTC Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn