Quy trình đăng ký thay đổi tài khoản phần mềm Quản lý thông tin nhật ký kiểm toán

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 21/08/2018

Quy trình đăng ký thay đổi tài khoản phần mềm Quản lý thông tin nhật ký kiểm toán được quy định ra sao? Chào Ban biên tập, tôi là Nguyễn Quốc Anh, hiện tôi đang làm việc tại một công ty kế toán tại Tp Hồ Chí Minh, vì nhu cầu công việc tôi có thắc mắc trên mong muốn nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn.

    • Quy trình đăng ký thay đổi tài khoản phần mềm Quản lý thông tin nhật ký kiểm toán quy định tại Điều 7 Quyết định 1637/QĐ-KTNN năm 2013 về Quy chế quản lý và sử dụng phần mềm Quản lý thông tin nhật ký kiểm toán của Kiểm toán Nhà nước, cụ thể như sau:

      1. Đăng ký cấp mới, thay đổi, hủy bỏ tài khoản

      - Khi phát sinh người sử dụng mới, Thủ trưởng đơn vị lập yêu cầu cấp mới tài khoản bao gồm đầy đủ, chính xác các thông tin:

      + Họ và tên;

      + Chức vụ hành chính;

      + Số thẻ kiểm toán viên nhà nước và số chứng minh nhân dân;

      + Địa chỉ hộp thư điện tử do Kiểm toán Nhà nước cấp;

      + Số điện thoại liên hệ.

      Tài khoản sau khi cấp mới sẽ được duy trì cho đến khi đơn vị yêu cầu thay đổi hoặc hủy bỏ.

      - Khi có thay đổi về tổ chức hoặc có yêu cầu thay đổi, hủy bỏ tài khoản, Thủ trưởng đơn vị lập yêu cầu thay đổi, hủy bỏ tài khoản bao gồm đầy đủ, chính xác các thông tin:

      + Họ và tên;

      + Tên đăng nhập;

      + Địa chỉ hộp thư điện tử do Kiểm toán Nhà nước cấp;

      + Số thẻ kiểm toán viên nhà nước và số chứng minh nhân dân;

      + Số điện thoại liên hệ;

      + Lý do (bổ nhiệm lãnh đạo, chuyển đi nơi khác, kỷ luật…);

      + Nơi đến (nếu người sử dụng chuyển đi nơi khác).

      Thông tin yêu cầu phải được gửi từ hộp thư chung của đơn vị đến hộp thư quantri_nkkt@sav.gov.vn và gửi bằng văn bản giấy đến Trung tâm Tin học. Kết quả thực hiện được thông báo lại trong vòng 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu.

      2. Tạo mới cuộc kiểm toán

      Ngay sau khi nhận được Quyết định kiểm toán của cuộc kiểm toán, Trung tâm Tin học căn cứ vào thông tin ghi trên Quyết định kiểm toán tạo mới cuộc kiểm toán trong vòng 01 ngày làm việc.

      Ban biên tập xin thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn