Sổ theo dõi tài liệu kế toán lưu trữ ngành Ngân hàng được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 29/01/2019

Ban biên tập có nhận được thắc mắc có nhận được thắc mắc sau của bạn Nguyễn Công Anh, có mail là conganh***@gmail.com gửi về cho Ban biên tập mong nhận được phản hồi. Cụ thể: Sổ theo dõi tài liệu kế toán lưu trữ ngành Ngân hàng được quy định như thế nào?

    • Sổ theo dõi tài liệu kế toán lưu trữ ngành Ngân hàng được quy định tại Điều 10 Quyết định 1913/2005/QĐ-NHNN về Chế độ lưu trữ tài liệu kế toán trong ngành Ngân hàng do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước ban hành, cụ thể như sau:

      - Tại kho lưu trữ của Ngân hàng phải mở “Sổ theo dõi tài liệu kế toán lưu trữ” để ghi chép, theo dõi và quản lý tài liệu kế toán của Ngân hàng đang lưu trữ.

      - Sổ theo dõi tài liệu kế toán lưu trữ phải có các nội dung chủ yếu: Loại tài liệu lưu trữ, số lưu trữ, ngày tháng đưa vào lưu trữ, hiện trạng khi đưa vào lưu trữ, thời hạn lưu trữ, ngày hết hạn lưu trữ.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn