Tham dự, ghi biên bản và thông báo kết quả cuộc họp, hội nghị KTNN Chuyên ngành VII

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 18/02/2019

Tôi đang tìm hiểu về quy chế làm việc của KTNN Chuyên ngành VII. Anh chị cho tôi hỏi theo quy định hiện nay thì việc Tham dự, ghi biên bản và thông báo kết quả cuộc họp, hội nghị KTNN Chuyên ngành VII được quy định như thế nào? Mong anh chị giải đáp giúp tôi.

    • Căn cứ tại Điều 23 Quy chế làm việc của Kiểm toán nhà nước Chuyên ngành VII ban hành kèm theo Quyết định 31/QĐ-KTNN năm 2019' onclick="vbclick('62F95', '283221');" target='_blank'>Quyết định 31/QĐ-KTNN năm 2019 quy định tham dự, ghi biên bản và thông báo kết quả cuộc họp, hội nghị như sau:

      - Các thành phần được triệu tập, cử đi họp có trách nhiệm tham dự đầy đủ, đúng thời gian quy định; trường hợp vắng mặt hoặc cử người khác đi họp thay phải báo cáo và được sự đồng ý của Kiểm toán trưởng.

      - Đối với cuộc họp giao ban Lãnh đạo KTNN Chuyên ngành VII, Phòng Tổng hợp có trách nhiệm ghi biên bản cuộc họp. Trường hợp cần thiết, sau khi có ý kiến chỉ đạo của Kiểm toán trưởng, Phòng Tổng hợp có trách nhiệm gửi thông báo bằng văn bản kết luận của Kiểm toán trưởng tại các cuộc họp đến Lãnh đạo KTNN Chuyên ngành VIIvà các phòng,heo dõi, đôn đốc việc thực hiện nội dung kết luận của Kiểm toán trưởng tại các cuộc họp.

      - Đối với các cuộc họp khác, phòng được giao chủ trì chuẩn bị nội dung, phối hợp với Phòng Tổng hợp để tổ chức ghi biên bản cuộc họp và soạn thảo thông báo kết quả cuộc họp.

      Trên đây là quy định về tham dự, ghi biên bản và thông báo kết quả cuộc họp, hội nghị KTNN Chuyên ngành VII.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn