Thời hạn nộp báo cáo tài chính Quỹ vì người nghèo

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/01/2019

Xin chào, tôi đang làm kế toán tại UBND huyện, vừa qua địa phương tôi có áp dụng và triển khai quỹ vì người nghèo cho bà con địa phương. Tôi đang tìm hiểu các quy định về chế độ kế toán của quỹ, anh chị cho tôi hỏi thời hạn nộp báo có tài chính quỹ vì người nghèo như thế nào?

    • Tại Khoản 5 Điều 7 Thông tư 103/2018/TT-BTC, quy đinh thời hạn nộp báo cáo tài chính như sau:

      Thời hạn nộp báo cáo tài chính

      - Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương nộp báo cáo tài chính năm cho Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bộ tài chính chậm nhất 90 ngày, sau ngày kết thúc kỳ kế toán năm.

      - Quỹ “Vì người nghèo” cấp tỉnh nộp báo cáo tài chính năm cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng cấp, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương và cơ quan tài chính cùng cấp. Ban thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quy định thời hạn nộp của báo cáo tài chính cấp tỉnh.

      Thời hạn nộp báo cáo thu chi hoạt động quỹ

      Quỹ “Vì người nghèo” cấp huyện, cấp xã nộp báo cáo thu chi hoạt động quỹ cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng cấp và Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” cấp trên trực tiếp. Ban thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam sẽ quy định thời hạn nộp của báo cáo thu chi hoạt động quỹ cấp huyện và cấp xã.

      Trên đây là quy định về thời hạn nộp báo cáo tài chính của quỹ vì người nghèo.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn