Trách nhiệm giao nộp tài liệu ngành kiểm toán vào lưu trữ lịch sử

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 11/02/2019

Ban biên tập có nhận được thắc mắc của bạn Hoài Thanh, có mail là hoaithanhnguyen***@gmail.com. Hiện bạn đang là công chức ngành công nghệ thông tin công tác trong một đơn vị kiểm toán. Có thắc mắc sau mong nhận phản hồi. Cụ thể: Trách nhiệm giao nộp tài liệu ngành kiểm toán vào lưu trữ lịch sử được quy định như thế nào?

    • Trách nhiệm giao nộp tài liệu ngành kiểm toán vào lưu trữ lịch sử được quy định tại Điều 35 Quyết định 2175/QĐ-KTNN năm 2014 Quy chế công tác văn thư, lưu trữ của Kiểm toán Nhà nước, cụ thể như sau:

      - Lưu trữ cơ quan Kiểm toán Nhà nước, Kiểm toán Nhà nước khu vực và các đơn vị sự nghiệp có trách nhiệm:

      + Chỉnh lý tài liệu trước khi giao nộp và lập Mục lục hồ sơ, tài liệu nộp lưu;

      + Lập danh mục tài liệu có đóng dấu chỉ các mức độ mật;

      + Giao nộp tài liệu và công cụ tra cứu vào lưu trữ lịch sử.

      - Mục lục hồ sơ, tài liệu nộp lưu và Biên bản giao, nhận hồ sơ, tài liệu được lập thành 03 bản, đơn vị giao, nộp hồ sơ, tài liệu giữ 01 bản, Trung tâm Lưu trữ Quốc gia giữ 02 bản; được lưu vĩnh viễn tại đơn vị giao hồ sơ, tài liệu và Trung tâm Lưu trữ Quốc gia, nơi nhận tài liệu.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn