Trách nhiệm trong việc thống kê các khoản cho vay lại vốn vay ODA, vay ưu đãi nước ngoài

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 24/12/2021

Theo quy định mới của pháp luật về thống kê các khoản cho vay lại từ vốn vay ODA, vay ưu đãi nước ngoài. Cho hỏi trách nhiệm thống kê, tổng hợp báo cáo các khoản cho vay lại vốn vay ODA, vay ưu đãi nước ngoài được pháp luật quy định như thế nào?

    • Căn cứ Điều 39 Thông tư 99/2021/TT-BTC ' onclick="vbclick('78F87', '355785');" target='_blank'>Điều 39 Thông tư 99/2021/TT-BTC (có hiệu lực từ 01/01/2022) trách nhiệm thống kê, tổng hợp báo cáo các khoản cho vay lại vốn vay ODA, vay ưu đãi nước ngoài được quy định như sau:

      Cục QLN và TCĐN có trách nhiệm lập và gửi các báo cáo như sau:

      STT

      Tên báo cáo

      Mẫu biểu

      Nơi nhận

      Thời hạn gửi

      1

      Báo cáo thực hiện vay về cho vay lại

      B01/VL

      KBNN

      - Trước ngày 31/10 đối với báo cáo 6 tháng

      - Trước ngày 30/4 năm sau đối với báo cáo 12 tháng

      Mẫu biểu và phương pháp lập báo cáo các khoản cho vay lại vốn vay ODA, vay ưu đãi nước ngoài quy định tại Phụ lục số 07 “Mẫu biểu, phương pháp lập báo cáo tình hình cho vay lại” kèm theo Thông tư này.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn