Trường hợp nào công chức, viên chức Kiểm toán nhà nước phải đền bù chi phí đào tạo, bồi dưỡng?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/09/2019

Ban biên tập cho tôi hỏi về việc bồi thường chi phí đào tạo khi đào tạo, bồi dưỡng Kiểm toán nhà nước thì những trường hợp nào công chức, viên chức Kiểm toán nhà nước phải đền bù chi phí đào tạo, bồi dưỡng?

    • Trường hợp nào công chức, viên chức Kiểm toán nhà nước phải đền bù chi phí đào tạo, bồi dưỡng?
      (ảnh minh họa)
    • Trường hợp công chức, viên chức Kiểm toán nhà nước phải đền bù chi phí đào tạo, bồi dưỡng quy định tại Điều 48 Quyết định 1616/QĐ-KTNN năm 2016, cụ thể như sau:

      Công chức, viên chức thuộc các đối tượng quy định tại Điều 47 phải đền bù kinh phí đào tạo, bồi dưỡng trong các trường hợp sau:

      1. Công chức, viên chức tự ý không tham gia khóa học khi đã làm đầy đủ các thủ tục nhập học và đã được cơ quan cấp kinh phí đào tạo, bồi dưỡng; hoặc tự ý bỏ học, bỏ việc hoặc thôi việc trong thời gian được cử đi đào tạo, bồi dưỡng.

      2. Công chức, viên chức được cơ quan cử đi học, đã tham gia khóa học đầy đủ thời gian theo quy định (có xác nhận của cơ sở đào tạo, bồi dưỡng) nhưng không được cấp văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận đã hoàn thành khóa học do nguyên nhân chủ quan.

      3. Công chức, viên chức đã hoàn thành khóa học và được cấp bằng tốt nghiệp, chứng chỉ nhưng bỏ việc hoặc thôi việc khi chưa phục vụ đủ thời gian cam kết quy định.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn