Xử lý các trường hợp vi phạm trong khi chấm thi cấp Chứng chỉ Kiểm toán viên nhà nước được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 01/12/2016

Xử lý các trường hợp vi phạm trong khi chấm thi cấp Chứng chỉ Kiểm toán viên nhà nước được quy định như thế nào? Bạn đọc Quốc Thiên, địa chỉ mail quoc****@gmail.com hỏi: Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi có vấn đề muốn hỏi như sau: Hiện tôi đang là công chức, nay tôi muốn dự thi cấp Chứng chỉ Kiểm toán viên nhà nước. Tôi chưa có điều kiện để nghiên cứu rõ lắm về quy định thi cử. Cho tôi hỏi: Xử lý các trường hợp vi phạm trong khi chấm thi cấp Chứng chỉ Kiểm toán viên nhà nước được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định, hướng dẫn cụ thể? Tôi cảm ơn!

    • Xử lý các trường hợp vi phạm trong khi chấm thi cấp Chứng chỉ Kiểm toán viên nhà nước được hướng dẫn tại Điều 35 Quy chế thi cấp Chứng chỉ Kiểm toán viên nhà nước ban hành kèm theo Quyết định 1894/QĐ-KTNN, theo đó:

      1. Những bài thi bị nghi vấn có dấu hiệu đánh dấu thì cán bộ chấm thi báo cáo Trưởng Ban chấm thi xem xét. Nếu đủ căn cứ xác đáng để các cán bộ chấm thi và Trưởng Ban chấm thi kết luận là lỗi cố ý của thí sinh thì bị trừ 25% điểm toàn bài thi của môn thi đó.

      2. Cho điểm không (0) đối với những bài thi viết trên giấy không đúng quy định hoặc bài thi sau khi được xác định là cố ý viết bằng các loại chữ, loại mực khác nhau.

      Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật về xử lý các trường hợp vi phạm trong khi chấm thi cấp Chứng chỉ Kiểm toán viên nhà nước, được quy định tại Quyết định 1894/QĐ-KTNN. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn