Bậc kỹ thuật của thợ sửa chữa trạm nguồn điện

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/07/2018

Xin chào Ban biên tập, Tôi hiện đang tìm hiểu về tiêu chuẩn bậc kỹ thuật của thợ sửa chữa trạm nguồn điện. Tôi có thắc mắc về vấn đề này mong được Ban biên tập giải đáp giúp. Vậy anh/chị trong Ban biên tập cho tôi hỏi bậc kỹ thuật của thợ sửa chữa trạm nguồn điện gồm những bậc kỹ thuật nào? Hy vọng anh/chị giải đáp giúp tôi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn! 

Hoàng Tùng - Bình Phước

    • Bậc kỹ thuật của thợ sửa chữa trạm nguồn điện được quy định tại Điều 4 Thông tư 204/2013/TT-BQP quy định tiêu chuẩn bậc kỹ thuật của thợ sửa chữa trạm nguồn điện do Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ban hành, theo đó:

      Được phân thành 7 bậc (Từ bậc 1 đến bậc 4 gọi là bậc kỹ thuật thấp và từ bậc 5 đến bậc 7 gọi là bậc kỹ thuật cao) gồm:

      1. Bậc kỹ thuật 1/7 (gọi tắt là bậc 1).

      2. Bậc kỹ thuật 2/7 (gọi tắt là bậc 2).

      3. Bậc kỹ thuật 3/7 (gọi tắt là bậc 3).

      4. Bậc kỹ thuật 4/7 (gọi tắt là bậc 4).

      5. Bậc kỹ thuật 5/7 (gọi tắt là bậc 5).

      6. Bậc kỹ thuật 6/7 (gọi tắt là bậc 6).

      7. Bậc kỹ thuật 7/7 (gọi tắt là bậc 7).

      Trên đây là tư vấn về bậc kỹ thuật của thợ sửa chữa trạm nguồn điện. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 204/2013/TT-BQP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn