Các hình thức khen thưởng của Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 26/04/2018

Các hình thức khen thưởng của Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Trần Văn Lập, hiện tôi đang sinh sống và học tập tại Bình Dương. Tôi có tìm hiểu về các quy định liên quan đến việc khen thưởng Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội và gặp phải thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Các hình thức khen thưởng của Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu thêm về vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập, tôi xin chân thành cảm ơn!

    • Các hình thức khen thưởng của Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội được quy định tại Điều 18 Thông tư 30/2014/TT-BLĐTBXH Quy định chi tiết hướng dẫn thực hiện công tác thi đua khen thưởng Ngành Lao động - Thương bình và Xã hội (được đính chính bởi Quyết định 1647/QĐ-LĐTBXH năm 2014) do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương bình và Xã hội ban hành với nội dung như sau:

      - Bằng khen của Bộ trưởng;

      - Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Lao động - Thương binh và Xã hội” của Ngành;

      - Giấy khen của thủ trưởng các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ; Giám đốc các Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

      Trên đây là nội dung trả lời về Các hình thức khen thưởng của Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội. Để hiểu hơn về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm tại Thông tư 30/2014/TT-BLĐTBXH.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn