Chế độ thu hút nhân tài ngành Quản trị thông tin

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/09/2016

Tôi sinh năm 1981, tốt nghiệp ĐH ngành Quản trị thông tin năm 2003, tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản lý giáo dục 2011. Tôi là viên chức đã qua thi tuyển năm 2005, hiện đang là Phó phòng TCHC trường Cao đẳng nghề của Bộ Nông nghiệp, kể từ khi tốt nghiệp ĐH đi làm việc đến nay tôi được giao phụ trách công tác thi đua, khen thưởng; cải cách hành chính và chế độ chính sách đối với CBVC (10 năm liền) 02 lần được Bộ trưởng tặng bằng khen. Theo thông tin được biết TP có chế độ đãi ngộ nhân tài, hàng Quý, hàng năm tôi thường xuyên theo dõi kế hoạch tuyển của TP về lĩnh vực tôi có kinh nghiệm, nhưng yêu cầu về chuyên môn đào tạo tôi lại không đáp ứng, rất mong các đồng chí lưu ý tạo điều kiện cho tôi và những người giống tôi được cống hiến cho TP. Công việc của tôi ngoài này đang ổn định, nhưng từ bé tôi luôn có ước mơ được sống và làm việc tại Đà Nẵng. Vợ tôi tốt nghiệp Thạc sĩ Tâm lý học, đã gửi đơn vào Đà Nẵng, có mấy đơn vị đã đồng ý, nhưng vì vợ chồng cách trở nên chúng tôi chưa vào được, rất mong quý sở xem xét tạo điều kiện cho chúng tôi có cơ hội đóng góp cho TP. hiện tại anh chị tôi đang làm việc tại TP theo chế độ thu hút nhân tại.

    • Cám ơn bạn đã quan tâm đến chính sách thu hút của thành phố Đà Nẵng. Qua thông tin bạn giới thiệu, biết bạn là người có kinh nghiệm. Thời gian qua, các đơn vị chưa có nhu cầu tiếp nhận đối tượng thu hút có trình độ, ngành nghề phù hợp với ngành nghề, chuyên môn đào tạo của bạn. Chúng tôi sẽ lưu ý và giới thiệu khi có thông tin về nhu cầu của các đơn vị phù hợp với ngành nghề, chuyên môn đào tạo của bạn.

      Bạn có thể thường xuyên theo dõi trên website của Sở Nội vụ Đà Nẵng noivu.danang.gov.vn; thông tin thu hút được đăng theo từng quý.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn