Chi trả lương hưu tháng 12/2013 qua TK thẻ ATM của ngân hàng Techcombank

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/09/2016

Cho em hỏi ba em đăng ký trả lương hưu qua thẻ ATM của ngân hàng techcombank nhưng lương tháng 12 đến nay chưa thấy ? em xin cảm ơn.

    • Việc chuyển tiền chi trả lương hưu và trợ cấp BHXH hàng tháng qua Tài khoản thẻ ATM được cơ quan BHXH thực hiện trong thời hạn những ngày đầu tháng (khoảng từ ngày 5 đến ngày 10 hàng tháng). Trường hợp của Ba Bạn do Bạn không nêu cụ thể họ tên, số sổ BHXH, xã, phường nên BHXH thành phố không thể tra cứu và trả lời cụ thể.
      Nếu đến nay mà lương hưu của Ba Bạn chưa có trong Tài khoản thì rất có thể tháng 11/2013 Ba Bạn đã không làm thủ tục xác nhận lại chử ký theo quy định nên BHXH thành phố đã đưa tên ra ngoài danh sách chi trả lương tháng 12/2013. Bạn cần kiểm tra lại, nếu Ba Bạn chưa thực hiện thủ tục ký xác nhận lại chử ký theo quy định thì liên hệ với cơ quan BHXH quận, huyện hoặc Bưu điện quận, huyện để thực hiện việc này. Sau khi ký xác nhận lại chử ký BHXH thành phố sẽ thực hiện chi trả bình thường (kể cả khoản lương hưu của tháng 12/2013)./.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn