Chồng đang cai nghiện được gặp vợ 02 ngày nếu xếp loại khá?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/10/2020

Chồng tôi đang cai nghiện tại Trung tâm quản lý sau cai nghiện được hơn 4 tháng. Tôi có nghe nói nếu chồng tôi chấp hành tốt thì sẽ được gặp riêng vợ trong 02 ngày có đúng không ạ?

    • Theo Khoản 4 Điều 11 Quy chế quản lý, tư vấn, dạy văn hóa, dạy nghề và giải quyết việc làm cho người sau cai nghiện ma túy tại Trung tâm Quản lý sau cai nghiện và Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục - Lao động xã hội Ban hành kèm theo Thông tư 21/2010/TT-BLĐTBXH quy định:

      Người sau cai nghiện có vợ hoặc chồng và có thời gian ở Trung tâm từ 3 tháng trở lên, đồng thời có 2 trong 3 tháng liên tiếp trước đó xếp loại khá trở lên, không có tháng nào xếp loại yếu theo chế độ đánh giá, xếp loại người sau cai nghiện quy định tại Điều 8 Quy chế này thì được Giám đốc Trung tâm xem xét cho phép thăm, gặp vợ hoặc chồng tại phòng riêng do Trung tâm bố trí, mỗi tháng một lần, mỗi lần không quá 48 giờ, tùy vào điều kiện cụ thể của từng Trung tâm.

      Do đó, nếu chồng bạn có 2 trong 3 tháng liên tiếp xếp loại khá trở lên, không có xếp loại yếu thì sẽ được xem xét gặp vợ tại phòng riêng mỗi tháng 01 lần, mỗi lần không quá 48 giờ (02 ngày). Tuy nhiên sẽ tùy thuộc vào điều kiện của Trung tâm quy định.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn