Địa vị pháp lý của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp công lập cấp huyện?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 18/06/2022

Địa vị pháp lý của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp công lập cấp huyện như thế nào? Quy định về tên gọi của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp công lập cấp huyện? Tôi có nhu cầu tìm hiểu về nội dung này, nhờ anh/chị hướng dẫn.

    • Địa vị pháp lý của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp công lập cấp huyện

      Căn cứ Điều 2 Thông tư 05/2020/TT-BLĐTBXH về địa vị pháp lý của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp công lập cấp huyện như sau:

      1. Trung tâm là đơn vị sự nghiệp công lập cấp huyện, có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng.

      2. Trung tâm hoạt động theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp, Luật Giáo dục, Thông tư này và các quy định khác của pháp luật có liên quan.

      3. Trung tâm có quyền tự chủ và trách nhiệm giải trình theo quy định của pháp luật.

      Quy định về Tên gọi của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp công lập cấp huyện?

      Căn cứ Điều 3 Thông tư này quy định tên gọi của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp công lập cấp huyện như sau:

      1. Việc đặt tên Trung tâm được quy định như sau: Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp + tên đơn vị hành chính cấp huyện quản lý trực tiếp.

      2. Tên của Trung tâm được ghi trong quyết định thành lập trung tâm, con dấu, biển hiệu và các văn bản, giấy tờ giao dịch của Trung tâm và được gắn tại trụ sở chính của Trung tâm.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn